Ghế massage 4D là gì? Phân biệt ghế massage 2D, 3D, 4D, 5D

Wiki Article

Các sản phẩm chiếm hữu con lăn mas sa technology 3D, 4D, 5D, 6D trên Yamaguchi đều được nhập khẩu chủ yếu hãng sản xuất, có sách vở và giấy tờ nơi sản xuất đầy đầy đủ. Chính vì vậy, bạn rất có thể trả toàn yên tâm về chất lượng thành phầm cũng như giá thành. Không chỉ khác biệt về công nghệ, thưởng thức sau Khi so sánh ghế mas sa 3D và 4D cũng mang đến những cảm nhận riêng rẽ biệt, mở ra "chuyến du hành xả stress" đầy thú vị.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Nếu bạn đang có nhu yếu chọn mua ghế mát xa, hãy lựa lựa chọn địa điểm đáng tin tưởng cung cung cấp những thành phầm chính thương hiệu. Hệ thống các con cái lăn massage hoàn toàn có thể di gửi linh hoạt theo chiều kể từ trên xuống dưới, kể từ trái qua phải nhằm thực hiện tại những chuyên môn mát xa. Đối với một số trong những chủng loại ghế mas sa, người dùng rất có thể tùy chỉnh tốc độ và độ rộng lớn của bi lăn massage theo nhu yếu dùng. Đối với những loại ghế mas sa dùng technology 2D có thể sinh hoạt ở cả hai chiều tuy nhiên có hạn chế trên một phía phẳng. Ghế massage 6D là loại ghế mas sa đang được chiếm hữu technology hiện đại bậc nhất. Con lăn mát xa 6D tế bào phỏng những động tác ấn, xoa, miết, vỗ vô cùng chân thật.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Buheung Korea là một trong những vào những tập toàn cung cấp cho ghế massage chủ yếu thương hiệu  của Nước Hàn uy tín tại thị ngôi trường nước ta. Có rất nhiều mẫu ghế được trưng bày, phân cung cấp giá tiền từ thấp – trung – cao, có cty thu chọn mua ghế mas sa cũ giá cao. Tới đây quý khách rất có thể trực tiếp hưởng thụ dùng test & cảm nhận được sự khác nhau của những dòng sản phẩm ghế mas sa toàn thân 3d, 4d, 5d.


Ghế mas sa 5D có technology mát xa hiện đại cùng với hệ thống con lăn sinh hoạt tế bào tả được các động tác mas sa chuyên nghiệp và mang lại cảm giác chân thật rộng. Ghế mas sa technology 5D được nâng cấp tích hợp thêm nhiều tác dụng hiện nay đại như điều hòa bằng giọng nói, khối hệ thống bi lăn cẳng chân,.. điều đặc biệt những loại ghế này tối ưu về kiến thiết với sườn sườn SL con cái lăn rất có thể di đưa và chuyên sóc những vùng khung người từ đầu đến mông. Không khó khăn nhằm phân biệt con lăn mas sa 6D so cùng với những technology massage khác.


Theo phân tích, nếu như nằm ghế mas sa thường xuyên giúp lòng tin thư giãn và hạn chế các suy suy nghĩ tiêu cực. Đặc biệt, lượng serotonin và dopamine vào khung người được sau Khi ngồi ghế mát xa, cơ thể bớt mệt mỏi hơn. So với phiên bạn dạng 3D trước đó, con cái lăn 4D có những cải tiến mới nhất giúp mở rộng vùng massage và hiệu quả sâu hơn vào những phần trên khung hình. Bên cạnh đó, con cái lăn 4D cũng được phủ lớp silicone dày hơn nên sẽ mang lại cảm hứng mát xa thoải mái và dễ chịu và êm ái hơn.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Đặc biệt, cùng với ghế mas sa con lăn 6D quý khách có thể điều hòa vị trí con lăn và độ mạnh nhẹ nhõm tùy thích. Hơn nữa, sản phẩm này còn được tích hợp nhiều tính năng lanh lợi gần giống phong phú chế độ mát xa. Nhờ đó, tạo ra những trải nghiệm xả stress và tư vấn chuyên sóc sức khỏe mạnh đến người dùng. Những đối tượng người dùng quý khách hàng sản phẩm bị nhức sườn lưng, rất có thể thoải mái và dễ chịu hưởng trọn lợi kể từ technology thông minh này. Ghế mát xa toàn thân gia đình 4D sở hữu các chức năng của dòng 3D và mô tơ con lăn được cải tiến tối tân vượt trội.

Report this wiki page